Pages

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Hướng Dẫn Cho Bạn Giảm Cân Và Giải Độc Bằng Những Loại Trà Sau

10 loại trà dưới đây được tạp chí Vogue bình xét là những loại trà được ưa chuộng nhất và có tác dụng giải độc và tương trợ giảm cân công hiệu nhất.
Chứa dồi dào chất chống oxy hóa , vitamin và khoáng vật , trà thảo mộc trở thành thứ đồ uống có lợi có tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy , một số loại trà còn tương trợ detox cơ thể và giảm cân. Dưới đây là top 10 loại trà detox được nhiều người sử dụng nhất do tạp chí Vogue bình xét.

1. Kusmi’s BB Detox Tea
Trà Kusmi’s BB Detox Tea là một loại trà thảo mộc với thành phần Ấy là lá chè xanh. Trà được có vị đặc trưng là hương bưởi thanh mát và có tác dụng giải độc , làm đẹp da và giảm cân thiên nhiên. Trà Kusmi’s BB Detox tea 125g đắt giá khoảng 484.000 đồng.

Các bài viết liên quan:
Chăm Sóc Tóc Bằng Dầu Dừa Như Thế Nào Là Hợp Lý Và Hiệu Quả Nhất
Nguyên Nhân Vì Sao Trên Da Của Chúng Ta Xuất Hiện Mụn Và Cách Điều Trị Nào Hiệu Quả
Bí Quyết Giảm Cân Nhờ Vào Nhau Thai Cừu Maxi Của Úc Là Gì


2. Trà Dr. Stuart’s
Trà được đặt theo tên của tiến sĩ Malcolm Stuart. Trà có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe chiết xuất từ hoa dâm bụt , được cho là có thể giảm huyết áp cao , và chiết xuất từ gừng giúp tương trợ tiêu hóa , giảm cân và câu kỷ giúp giải độc gan. Trà đắt giá khoảng 79.000 đồng/ hộp 15 gói nhỏ.
3. Trà Dr. Jackson ’s
Trà Dr. Jackson ’s được coi là một loại thuốc giải độc , giúp bạn thanh trừ cơ thể và tương trợ giảm cân công hiệu. Trà đắt giá khoảng 519.000 đồng/lọ 46g.
4. Trà Neal’s Yard Remedies
Trà Neal’s Yard Remedies bao gồm ngũ vị tử tương trợ tập kết , chống nhiễm trùng , đẹp da , trị mất ngủ , háo nước , giải độc , cộng với nhân sâm Siberi giúp tăng cường dưỡng chất cho não và sinh lực cơ thể. Trà đắt giá khoảng 103.000 đồng /hộp 18 túi nhỏ.
5. Trà Pukka
Trà Pukka được làm từ quế đến từ Ấn Độ , Việt Nam và Indonesia . Hương vị cay ấm của loại trà này có thể khiến bạn quên đi buồn chán và giải độc cơ thể công hiệu. Trà đắt giá khoảng 82.000 đồng/ hộp 20 gói nhỏ.
6. Trà Birt & Tang
Trà Birt & Tang có hương vị thiên nhiên thơm ngọt phối hợp từ hoa hồi và hạt thìa là. Bạn có thể pha trà Birt & Tang cùng với trà xanh để có thêm chất chống oxy hóa giúp thanh trừ cơ thể hàng ngày. Trà đắt giá khoảng 68.000 đồng/hộp 20 gói nhỏ.
7. Trà Heath & Heather
Trà Health & Healther chiết xuất từ hoa cúc sạch chẳng những giúp bạn nâng cao sức đề kháng phòng chống cảm cúm mà còn giải độc cơ thể và tương trợ giảm cân thiên nhiên. Trà đắt giá khoảng 65.000 đồng/hộp 20 gói nhỏ.
8. Trà Twinings
Trà Twinings chiết xuất từ rễ cây bồ công anh giúp giải độc gan , thận và tương trợ tiêu hóa. Trà cũng rất thích hợp cho người mới bắt đầu detox cơ thể. Trà đắt giá khoảng 51.000 đồng/hộp 20 túi nhỏ.
9. Trà Tea Palace
Trà Tea Palace chứa các chất chống ox hóa , vitamin C và vitamin E , cùng với các chất chống lão hóa giúp duy trì tuổi thanh xuân và tương trợ giảm cân. Ngoài ra , trà còn chứa vỏ quả vani giúp chữa chứng ra mồ hôi nhiều. Trà đắt giá khoảng 290.000 đồng/hộp 125g.
10. Teapigs
Trà Teapigs được làm từ cúc La Mã giúp bạn Ngủ say giấc , thanh trừ cơ thể và trẻ hóa làn da. Trà đắt giá khoảng 138.000 đồng/hộp 15 gói nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates