Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Hạt Chia Seed Organic Của Úc Cho Bạn Cuộc Sống Ấm Êm

Giới Thiệu Sơ Lược Về Hạt Chia Organic

Hạt chia organic là một loại hạt có chứa nguồn dinh dưỡng rất cao được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Chính bởi thế hạt chia úc đã bắt đầu được du nhập vào Việt Nam qua con đường nhập ngoại. Tiếp theo sẽ là hướng dẫn đến cho các bạn một số thủ pháp đơn giản để sử dụng hạt chia seed vào các bữa ăn của mình.

 Hãy sử dụng hạt chia Úc cho cuộc sống ngày ngày của bạn trở thành ấm êm hơn.

 - Cho khoảng 10g ( 1 thìa súp ) hạt chia úc vào nước hoặc cho vào cùng với nước trái cây tiêu biểu như cam , chanh hay sữa đậu tương, chốc chốc lại khuấy để tránh CHIA bị vón cục. Chờ khoảng 10 phút rồi uống ( bấy giờ hạt chia seed đã nở có lớp gel quanh hạt giống như hạt é – do hạt é chỉ có đặc thù ở Việt Nam nên hiện chưa có tổ chức nào nghiên cứu công dụng của hạt é ).

Các bài viết liên quan:
Loại Bỏ Những Hiểu Lầm Nguy Hiểm Của Bạn Khi Nghĩ Về Bệnh Tim
Sản Phẩm Mới Về Bột Yến Mạch Quaker Của Mỹ Nguyên Hạt 100%
Giúp Cơ Thể Bảo Quản Xương Khớp Được Tốt Hơn Trước Rất Nhiều

- Bạn có thể để hạt chia seed australia dưới dạng gel này trong 3 tuần bằng cách sau: hãy để sau 10 phút rồi dùng đồ đánh trứng hoặc dùng đũa để đánh lên một lần nữa rồi sau đó cho vào hộp hoặc chai và đóng chặt rồi mang vào tủ lạnh. Dùng gel này ta có thể trộn chung với đồ uống hoặc với các thực phẩm bất kì những lúc nào bạn muốn.



- Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt chia organic lên món salad , thực phẩm cho con nít , ngũ cốc , kem , sữa chua , bánh ngọt , bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

- Hạt chia úc có thể được ăn với cháo.

- Hạt chia seed được sử dụng để làm thành dạng gel là một hình thức nước uống cung cấp tốt dinh dưỡng có thể thay thế cho dầu hoặc là lipid vốn hay được dùng trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch , thực phẩm nướng và nước sốt.

- Hạt chia seed australia có thể ăn trực tiếp nhưng nhớ uống nhiều nước.
Hạt chia organic là loại thực phẩm bình thường không phải là thực phẩm chức năng vì thế sẽ không có liều lượng nhất định khi sử dụng. Tuy nhiên tùy theo lý do sử dụng thì lượng bạn tiêu thụ trong mỗi cơ thể người cần thiết sẽ khác nhau. Ta có thể lấy ví dụ đơn giản cho nhu cầu sử dụng hạt chia như: cho viêm khớp, ăn kiêng giảm cân, cải thiện bộ nhớ hay bổ sung thêm năng lượng cho các hoạt động.
 - 10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm cho bạn rất nhiều Omega 3 , và đồng thời giúp ổn định lượng Omega 6 đủ cho cơ thể hoạt động tốt.
 - 10-25g/1ngày viện trợ các vận động viên viên trong quá trình luyện tập.
Vì mỗi cơ thể chúng tôi khác nhau , chúng tôi yêu cầu bắt đầu khoảng 10g/một ngày , sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng sử dụng của bạn cho phù hợp.

- Ngày ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe hạt chia úc trộn vào các món ăn , thức uống này sẽ giúp bạn có thể giữ gìn và cải thiện sức khỏe của bản thân cả về thể lực lẫn trí năng một cách tốt nhất. Cần lưu tuy là hạt chia seed cũng tạo cảm giác no nên đặc biệt cần lưu ý đối với người cần giảm cân thì hãy dùng hạt chia organic trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay con nít độ tuổi đang phát triển thì phải dùng hạt chia sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần ăn hằng ngày.


 Cách bảo quản hạt chia seed australia

Nên bảo quản hạt chia seed australia ở nơi khô thoáng , mát mẻ giống như các loại hạt ngũ cốc. Nếu bạn dùng gói lớn , có thể cho vào một lọ lớn để dành , cùng một lọ nhỏ ăn dần và khi nào hết lại cho thêm vào.

Những đối tượng đặc biệt tuyệt vời thích hợp cho việc sử dụng hạt chia seed hằng ngày:

 Hạt chia úc có lợi cho nhiều đối tượng: phụ lão , người có bệnh lý đái đường hoặc tim mạch hay các triệu chứng liên quan đến hệ tuần hoàn , nữ giới có thai, con nít , người lao động nặng về thể lực và trí lực... Cũng có thể trộn hạt Chia vào thức ăn của bé , nếu bé Lạ ăn thô thì có thể xay hạt chia seed australia hoặc mua sẵn bột. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates