Pages

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Hãy Học Cách Cư Xử Hằng Ngày Với Nhau Thật Tốt Trong Mọi Mối Quan Hệ Nhé Bạn

Trong cuộc sống hàng ngày , việc cư xử với nhau sao cho khéo léo , tế nhị là rất cần thiết. Tuy nhiên , có những người lại “cư xử” quá khéo léo , đến mức trở nên “nghệ thuật”.
Thậm chí họ không bao giờ làm mếch lòng ai chỉ để đạt được mục đích của mình , hoặc giản đơn chỉ là để được yên thân.
M là một cô gái xinh đẹ , trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 24 bởi khuôn mặt rất “trong sáng và ngây thơ”. Biết được lợi thế ấy , M luôn cố tạo cho cách điệu , ánh mắt của mình cái vẻ “ngơ ngác” của một chú nai tơ. Chính vì thế , cô có rất nhiều anh chàng đeo đuổi. Cô đã chọn… 2 chàng trong số những người đó để yêu. Hai chàng: một chàng ở Hà Nội còn một anh thì ở cách Hà Nội khoảng 50 cây số nên chưa bao giờ họ chạm mặt nhau. Cũng chính vì thế mà cả hai chàng ai cũng tin rằng mình là một và chỉ là “duy nhất” của M. Họ ra công chăm lo cho M từng li từng tí một.

Các bài viết liên quan:
Hãy Biết Trân Trọng Thời Gian Và Những Người Xung Quanh Bạn
Các Giải Pháp Tháo Gỡ Giúp Tăng Trưởng Cho Thị Trường Bất Động Sản Hiện Nay
Tình Hình Chính Trị Căng Thẳng Giữa Nga Và Hy Lạp Như Thế Nào


 M bảo: “Yêu là yêu vậy thôi chứ chắc gì nó đã cưới mình nên phải bắt cá hai tay cho chắc ăn!”. Ai gặp M lần đi hàng đầu cũng thấy cô thật hồn nhiên , thậm chí còn “chê” cô trẻ em quá. Nhưng cô đốp lại ngay: “Bên ngoài là thỏ non , nhưng bên trong phải là cáo!”. M đọc rất nhiều sách báo dạy về “nghệ thuật sống”. Và cô đã “áp dụng” được như thế này:

Lớp tổ chức cần lao công ích , M xuât hiện băng xăng rất nhiều trước mặt Quần chúng nên được để ý là “tích cực và hăng hái”. Nhưng , một số bạn tinh ý lại bảo rằng M chẳng làm được tích sự gì cả. Gia đình chủ nhà , nơi M ở trọ tổ chức đám cưới cho con. Cô sang bên đó làm giúp. Nơi chốn nào cô cũng chạy đến và bảo “để cháu giúp cho”. Nhưng kì thật , cô chỉ ngồi đó với những âm thanh rất ý mức độ nhiều và uể oải. Hôm sau , xong nghề nghiệp , bà chủ lên tận phòng cảm ơn chị em cô và không quên mang theo một túi hoa quả to. Nhận quà , M chớp mắt với em mình: “Thấy chưa! Lần sau cứ thế nhé! Đi làm giúp ai thì đi nhưng đừng có làm hùng hục bò v húc mả. Chỉ cần Lộ rõ ra thật nhiều trước mắt Quần chúng là được!”.

Những lúc M và một trong hai chàng của cô đi chơi , cô thường giả bộ như “vô tình” quên không sắm vài thứ nên rủ chàng “thử tạt vào siêu thị cùng em xem có mua được thứ gì không”. Cô đóng kịch rất khéo nên chàng nào cũng một tinh thần tốt , thậm chí hãnh diện vì được dịp hào phóng trả tiền cho người đẹp.

Năm nay M bắt đầu đi làm. Đến cơ quan mới , cô áp dụng tất cả những tri thức về “nghệ thuật sống” đã học hỏi được để “điều chỉnh các mối giao thiệp một cách hài hoà”. Ai cô cũng không ngại ngần ban phát lời khen. Cơ quan có những chuyện không được tốt lắm và cần Quần chúng đóng góp quan điểm để xây dựng. Quần chúng cãi nhau , tranh cãi nhau gay gắt , nhưng cô chỉ nói vuốt đuôi theo Quần chúng thôi. Ví như Hữu ý kiến thì cũng chỉ “trớt” qua và không va chạm , không làm có tác động đến một điều gì đó đến ai cả. Bởi vậy , cô luôn được yên ổn.

Lối sống đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm hình như rất được giới trẻ đồng tình và hăng hái Học hỏi lẫn nhau. Không chỉ con gái mới biết “sống nghệ thuật” mà các chàng trai cũng thế. Trên báo chí ngày nào chẳng có những câu chuyện lừa tình của những chàng họ “Sở”. Có người biết rõ hoàn cảnh của chàng , thậm chí biết rất rõ rằng chàng đã có vợ và mình không bao giờ có khả năng bước vào thế cục chàng mà vẫn yêu , không dứt được ra khỏi chàng mới khổ chứ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates