Pages

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Các Thắc Mắc Xung Quanh Việc Sử Dụng Tinh Chất Serum Như Thế Nào Cho Hiệu Quả

Serum được giá phỏng đũa thần trong việc sửa sang những khiếm khuyết của làn da nhờ khả năng thấm tận sâu bên dưới lớp hạ bì. Tuy thế , serum là gì , ai mới Cần thiết đến serum và dùng như thế nào cho đúng?
Ngọc Yên ( 24 tuổi ) hồ hởi khoe với các bạn bộ mỹ phẩm chăm chút da mình mới mua. Trong đó , món cô kỳ vọng nhiều nhất Ấy là serum ( hay còn gọi là tinh chất ) làm trắng được quảng cáo là rất tốt. Cô muốn duy trì làn Giống người trên địa cầu hồng của mình nên luôn luôn dùng mỹ phẩm làm trắng , dù bản thân da cô trắng bẩm sinh.

Các bài viết liên quan:
Những Mẹo Hay Để Chọn Kem Chống Nắng Như Thế Nào Cho Hợp Lý
Cùng Nhau Tự Làm Kem Dưỡng Da Cho Bản Thân Sử Dụng Nào Các Bạn Gái


Ngọc Yên không phải người độc nhất kỳ vọng vào serum. Không ít cô gái thần thánh hóa serum , tuy là công thức đậm đặc của nó sẽ mang đến công hiệu làm đẹp gấp đôi , gấp ba. Vậy serum là gì và ai mới thật sự cần đến nó đây? Dưới đây là một số câu hỏi đáp thường gặp về sản phẩm này.
Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Chúng chứa dồi dào chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có thể chóng vánh thẩm lậu sâu vào ba lớp biểu bì , thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng.

Có nhiều loại serum khác nhau nhưng có thể kể đến những loại serum phổ biến như serum chứa hyaluronic acid , collagen , elastin ( giúp giảm nếp nhăn và chống lão hóa ) , serum chứa vitamin C ( làm sáng da và giúp giảm sự xuất hiện của hắc sắc tố ) và serum chứa glycolic acid ( giúp tẩy tế bào chết ) , serum dành cho da khô với thành phần dưỡng ẩm sâu…

Serum hay còn gọi là tinh chất khi phối hợp với toner , kem dưỡng được giá phỏng thế gọng kiềng kiên cố gác canh làn da khỏi những tác nhân có hại , những khiếm khuyết trên làn da

Q: Serum khác với kem dưỡng như thế nào?

A: Khác nhau rất cơ bản. Kem dưỡng hoạt động trên bề mặt da , giúp nuôi dưỡng và gác canh da trước các tác nhân không ưa. Trái lại , serum làm việc ở tầng sâu , xâm nhập vào hạ bì , nơi mà kem dưỡng không thể thấm đến được , để cung cấp dinh dưỡng và sửa sang các có lỗi của da. Serum có thể thấm sâu hơn là nhờ các phân tử trong serum nhỏ hơn trong kem dưỡng nên khả năng len lỏi và thấm sâu vượt trội.

Q: Có bao giờ serum làm da bị kích ứng như một số loại kem dưỡng?

A: Serum được xem là an toàn. Với làn da quá nhạy cảm , một số serum chứa collagen khiến bạn có cảm giác như bị kích ứng nhẹ nhưng cảm giác này sẽ tự hết sau đó. Ngoài ra , serum chứa vitamin C mang lại công hiệu cao chứa khoảng 15–20% L-ascorbis acid và có độ PH khoảng 3 , 5 , nhưng lại có thể gây tác dụng phụ cho da.

Những serum chứa vitamin E và A có thể gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn đối với da nhờn. Vì thế , da nhờn cần chọn loại serum với công thức chuyên biệt. Trước khi sử dụng , bạn cần thử sản phẩm trên tay để biết chúng có gây kích ứng không.

Serum và những người gia tộc
Q: Serum và Essence có Đồng dạng hay không?

A: nói chung hai loại mỹ phẩm có nhiều nét Như nhau như đều có công thức nhẹ , chứa các hạt thành phần nhỏ hơn kem dưỡng nên thẩm lậu sâu hơn. Serum và essence cũng đều đắt tiền hơn kem dưỡng ẩm bình thường , công dụng của chúng cũng mang tính đặc trị như chống lão hóa , làm mờ các đốm nâu , giúp da săn chắc , làm trắng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates