Pages

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Các Loại Thức Ăn Bổ Sung Cho Chiều Cao Của Trẻ Nhỏ Mà Bạn Cần Biết

Theo nhiều Học hỏi đã chỉ ra yếu tố dinh dưỡng quyết định rất lớn tới sự phát triển chiều cao của trẻ. Bởi thế nếu bạn muốn con mình cao hơn thì cần phải Đoái đến Sự tình ẩm thực của trẻ. Hiện tại có khá nhiều thực phẩm được xem là tốt để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ nên chị em cần phải tập kết vào những thực phẩm sau
1. Tề thực thô
Lương thực khô như gạo , ngô , lúa mì , yến mạch… chính là nguồn cung cấp năng lượng chính cho thân hình. Các loại ngũ cốc này cũng chứa khá nhiều vitamin B , chất xơ , sắt , megie và selen thiết yếu , rất có lợi cho chiều cao. Các mẹ nhớ cho bé ăn thêm nhiều món được chế biến từ các loại lương thực thô này nhé. Đây là một phần rất quan trọng để con bạn có được chiều cao lý tưởng đấy

Các bài viết liên quan:
Giải Pháp Cho Trẻ Biếng Ăn Khi Sử Dụng sữa Kid Essentials Nestle Của Úc 
Hướng Dẫn Cho Các Mẹ Cho Con Mình Ăn Dặm Một Cách Đúng Đắn
Lựa Chọn Những Loại Thực Phẩm Nào Để Giúp Bé Được Thông Minh Hơn

2. Sữa chua

Sữa chua là nguồn cung cấp lượng vitamin D khá cao. Ngoài ra nó chứa lượng canxi tốt cho việc phát triển cơ xương. Cả hai dưỡng chất này đều tốt cho việc phát triển chiều cao của con. Nếu bé nhà bạn không thích ăn sữa chua thì có khả năng thay thế bằng pho mát , bơ...hay bạn có khả năng xay sinh tố sữa chua với hoa quả như xoài , dâu....cũng khá tốt cho con yêu đấy.


 3. Rau dền
Rau dền chứa hàm lượng canxi cao hơn cả sữa bò đấy nhé. Loại rau này còn cung cấp lượng lớn các nguyên tố khoáng vật cùng các vitamin K giúp tiếp nhận canxi tốt. Các chị em có khả năng Sửa sang các loại rau này thực đơn của con sẽ tốt cho việc tăng trưởng chiều cao của bé đấy.
ngoài ra có một số loại rau có dinh dưỡng không kém như giá đỗ , cải hoa , cà chua , cà rốt....giúp bữa ăn của bé phong phú hơn.

4. Các loại hạt
Magie là một trong những yếu tố thiết yếu giúp xương phát triển khỏe mạnh. Vì thế , các loại thực phẩm giàu magiê được coi như những “siêu thực phẩm” giúp bé cao lớn hơn. Trong hạt điều , hướng dương , hạt dưa , hạt bí ngô… rất giàu magie , ngoài ra còn chứa vitamin , sắt , kẽm và nhiều khoáng chất khác nên cực kì tốt cho sự tăng trưởng chiều cao của bé.
Mẹ hãy khuyến khích bé ăn các loại hạt này một cách đều đặn , giống như một món ăn nhẹ lành mạnh để bé cao lớn như “siêu nhân” và có đôi chân dài như siêu mẫu

5. Trứng
Trứng có chứa khá nhiều protein. Protein có vai trò lớn trong việc cải thiện chiều cao cho trẻ bởi thế các mẹ nên cho con mình ăn trứng luôn luôn hơn. Các chị em có khả năng cho con ăn trứng luộc hoặc trứng tráng. Vì chúng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng để con phát triển tốt nhất

6. Đậu tương
đậu tương nằm trong nhóm những thực phẩm cung cấp protein có nguyên lai thực từ vật. Chúng giúp cải việc lành phát triển của xương và hệ cơ bắp. Mẹ có khả năng sáng tạo được khá nhiều món ngon từ đậu tương để bé có dịp tiêu thụ loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này nhiều hơn.

7. Sữa
Sữa là thực phẩm đầu tiên mẹ thường nghĩ đến khi muốn bổ sung dưỡng chất để tăng chiều cao cho bé. Bởi trong sữa rất giàu canxi. Trung bình , một cốc sữa bò chưa tới khoảng 300mg canxi. Vì thế , mẹ nên cho bé uống sữa hàng ngày để con cao hơn. Đồng thời , sữa cũng tốt cho hệ tiêu hóa của bé , giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn và đặc biệt là một ly sữa ấm vào buổi tối sẽ giúp bé Ngủ say hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates