Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Giải Pháp Cho Trẻ Biếng Ăn Khi Sử Dụng sữa Kid Essentials Nestle Của Úc

Nhiều bé lười ăn , kém ăn nên trọng lượng lên chậm và thiếu trầm trọng so với “chuẩn”. Cũng thừa thãi bé dù ẩm thực khá tốt , thân hình nhanh nhẹn nhưng ít tăng cân. Đó là do khả năng hấp thu các dưỡng chất của bé kém , điều này xảy ra chứng tỏ hệ tiêu hóa của bé chưa tốt , lượng dinh dưỡng cung cấp cho các bé chưa thật sự thăng bằng. Chính bởi thế bé không thể sử dụng những loại sữa thông thường mà phải dùng đến loại đặc biệt đó là sữa dành cho trẻ biếng ăn mới có khả năng cải thiện được tình hình vốn có.
Với mong muốn cải thiện trọng lượng cho các bé , các nhà dinh dưỡng khuyên các mẹ ngoài việc làm phong phú thực đơn hàng ngày cho bé thì nên sử dụng sữa Kid Essentials Nestle cho bé tăng cân.

Các bài viết liên quan:
Các Loại Thức Ăn Bổ Sung Cho Chiều Cao Của Trẻ Nhỏ Mà Bạn Cần Biết
Hướng Dẫn Cho Các Mẹ Cho Con Mình Ăn Dặm Một Cách Đúng Đắn
Lựa Chọn Những Loại Thực Phẩm Nào Để Giúp Bé Được Thông Minh Hơn

Sữa Kid Essentials của ÚC cho bé tăng cân là công thức sữa dinh dưỡng cho các bé trên 1 tuổi. Với hàm lượng dưỡng chất cự kỳ thăng bằng , bé hấp thu vượt trội hơn , nhận được nhiều dinh dưỡng cũng như năng lượng hơn để đảm bảo nhu cầu phát triển. Công thức đặc biệt này sẽ có thể giúp cho bé nhà bạn thoát khỏi thân hình gầy còm, yếu ớt và thiếu sinh khí vốn có của mình. Chất đạm , lipid căn bằng và nhận được sự hỗ trợ của các nucleotide nên bé tiêu hóa vượt trội hơn. Đây là nền móng để tăng cân và nhận được nhiều năng lượng để vận động. Điểm dị biệt là selen , taurin , vitamin nhóm B trong sữa sẽ kích thích vị giác của bé , khơi dậy cảm giác thèm ăn giống như những em bé đồng trang lứa khác và tăng cường các quá trình vận động chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể.


Không chỉ tăng cân mà sữa Kid Essentials Nestle chiều cao của các bé cũng được cải thiện đáng kể. Canxi, phốt pho , vitamin D… các dưỡng chất này sẽ giúp bé tăng cường cấu trúc xương và tái tạo xương liên tục. Hệ răng, cơ, xương, khớp nhờ đó cũng được nuôi dưỡng, củng cố và tăng cường sự chắc khỏe. Ngay cả các dưỡng chất sáng dạ như DHA , sắt , taurin , omega… cũng được sửa sang tươm tất cho các bé hoàn thiện trí não , nhận thức và sẵn sang bước vào các thời kì phát triển tiếp theo.

Cân nặng của bé khi tăng chậm thường gây ra hiện tượng chán ăn , biếng ăn, hấp thụ kém hay suy dinh dưỡng. Chính bởi thế nên các bậc cha mẹ cần cải thiện và đổi thay thực đơn cho bé liên tục để bé không có cảm giác ngán. Nên cho bé vận động để thân hình nhanh nhẹn và có cảm giác thèm ăn. Việc này rất quan trọng và không phải chỉ một sớm một chiều mà có thể giải quyết xong mà cần đòi hỏi thời gian , sự kiên tri.... Không nên vì muốn nhanh có kết quả mà khiến bé hoảng , sợ hãi , kém hợp tác.

Khi trẻ bệnh và trẻ suy dinh dưỡng ở thời kì bình phục , trẻ đói và bắt đầu có lại cảm giác thèm ăn. Điều này biểu hiện ra bên ngoài cũng có nghĩa là nhiềm trùng đã rà soát được , gan đã có khả năng chuyển hóa thức ăn và các bất thường trong quá trình trao đổi chất đã được cải thiện. Trẻ nhu yếu chế độ ăn nhiều protein , béo và nưng lượng cao hơn để bình phục cơ thể.

Kid Essentials Nestle có tỷ lệ năng lượng từ protein và béo cao giúp trẻ bình phục và duy trì sức khỏe tốt. Kali , magie , và các chất khoáng nhu yếu khác càn được Sửa sang vào chế độ ăn của trẻ. Trẻ suy dinh dưỡng nặng thường thiếu kali , làm ảnh hưởng đến chức năng của tim và dạ dày. Magie giúp cho tế bào có khả năng hấp thu và cất giữ được Kali.

Ttrong thời gian phục hồi chức năng , cho trẻ uống sản phẩm Kid Essentials Nestle cho trẻ biếng ăn. Nếu trẻ không thể ăn hết lượng thức ăn của bữa này thì bữa sau sẽ chưa tăng lượng thức ăn thêm nữa. Khi nào trẻ có khả năng ăn hết thì bữa sau mới tăng lên 10 ml và nối tiếp như vậy cho những ngày tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates