Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Bí Quyết Giảm Cân Nhờ Vào Nhau Thai Cừu Maxi Của Úc Là Gì

Sau 5 tháng bền chí tập dượt Yoga , thực hiện chế độ ẩm thực hợp lý và detox với chanh công hiệu , cô nàng 9X đã giảm từ mức kilogram cực điểm 61kg xuống còn 50kg.  Bên cạnh đó bạn kết hợp thêm một phương pháp khác cũng với chi phí rất hợp lý. Đó chính là sử dụng nhau thai cừu, giá nhau thai cừu maxi cũng không hề đắt nhưng hiệu quả thì lại mang lại rất to lớn trong việc có được vóc dáng đáng mơ ước của mình.
Là nử tử ai cũng muốn sở hữu một thân hình quyến rũ , nóng bỏng và quyến rũ không chỉ trong mắt đàn ông mà còn cả phái đẹp. Bởi thế , nhiều chị em đôi khi phải mất ăn mất ngủ kiếm các biện pháp giảm cân an toàn , phù hợp với thân hình để duy trì sinh hoạt bình thường.

Các bài viết liên quan:
Làm Đẹp Da Từ Sâu Bên Trong Cùng Collagen Neocell 360 Viên Của Mỹ
Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Sản Phẩm Collagen Shiseido 126 Viên Của Nhật Bản
Collagen Shiseido Ex Dạng Nước Uống Mang Lại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Cho Làn Da

Cô nàng 9X Nguyễn Thị Nga ( 21 tuổi ) cũng không phải là ngoại lệ. Với kilogram chỉ 48kg và thân hình cân đối , Nga trở thành hình mẫu lý tưởng cho mọi cô gái đang độ tuổi đôi mươi. Thế nhưng , từ khi lên đại học , với cách sinh hoạt mới kilogram của Nga tăng một cách không rà soát. Cô nàng đã vô cùng hoảng hốt khi thấy mình tăng lên tới 61kg chỉ trong vòng 1 năm. Đây là điều không thể tin được nếu chỉ áp dụng những biện pháp thông thường mà không sử dụng kèm thêm cách uống nhau thai cừu maxi của Úc nữa, cô đã khẳng định điều này cho chúng tôi được biết.


“Khoảng thời gian học cấp 3 mình chỉ nặng 48kg thôi. Lên đại học kilogram mình tăng dần , cực điểm là 61kg.
Ngày trước mình khá gầy nên rất thích mặc những bộ váy sát eo. Từ ngày lên cân , mình thật sự ái ngại mỗi khi diện đồ đi làm thêm hay đi chơi. Mình không thể mặc váy nữa mà phải diện quần cụt , áo thun cho sảng khoái. Ngay cả quần bò cũng đành ngậm ngùi cất vào tủ vì chân và đùi mình đã to hơn trước. Nhìn những bộ váy xúng xính mà mình từng mặc giờ đã chật hơn và bớt duyên , mình không khỏi thấy buồn và thất vọng.
Thêm vào đó , từ ngày tăng cân Quần chúng lại hay gọi mình với cái tên Nga Mập , điều đó Bạc tình khiến cho mình tự ti và ít tham dự vào các hoạt động tập thể hơn trước. 21 tuổi mà đã thiếu tự tin như vậy , mình bắt đầu kiên tâm giảm cân” - Nga chia sẻ.

Giảm cân nhẹ nhàng nhờ detox với chanh
biện pháp giảm cân mà Nga áp dụng rất đơn giản. Đi hàng đầu cô quyết định loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đường ra khỏi thực đơn ẩm thực hàng ngày , thay vào đó cô chỉ ăn bún tươi , xì dầu và rau. Tinh bột rất giàu calo nên Nga tuy rằng nếu nối tiếp ăn cơm , cô sẽ không thể nào giảm cân công hiệu được. Để hạn chế lượng tinh bột đưa vào và các loại thức ăn khác mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thì chỉ có một phương án duy nhất đó là nhau thai cừu maxi của úc. Bởi lẽ với các chiết xuất đậm đặc từ nhau thai cừu lên đến 50000mg sẽ giúp bồi bổ các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.
ngoài ra , Nga cũng phải giữ lại uống nước ngọt và đồ ăn vặt. Buổi chiều thân hình sẽ có cảm giác ngót dạ , Nga duy trì thói thường ăn sữa chua và uống nước trái cây , vừa bổ song ít calo. Những ngày đầu khi thân hình chưa quen với chế độ dinh dưỡng mới , đôi lúc Nga vẫn cảm thấy mình rất thèm cơm. Cô đã phải vượt qua điều đó bằng cách uống thêm nước chanh detox , vừa thanh trừ thân hình vừa giữ lại cơn đói của dạ dày.

“Qua việc tìm hiểu trên mạng và xin tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng , mình biết rằng trong chanh có chất chứa xơ pectin có công hiệu trong việc giảm cảm giác đói của dạ dày , khiến bạn ăn ít đi , song song làm sạch ruột giúp giảm cân mau chóng. Mình đã không ngần ngại áp dụng ngay biện pháp này.”
Hàng ngày , trước khi đi làm , Nga pha loãng 1 quả chanh cùng 2 lít nước lọc để mang theo uống lúc khát. Tuy nhiên , thân hình Nga thuộc tạng khá chắc nên rất khó xuống cân. Hơn 1 tháng đầu , tuy đã ẩm thực hợp lý và hàng ngày uống nước chanh đều đặn nhưng Nga cũng chỉ giảm được 2kg , nhìn ngoài mặt thì không có ám hiệu gì là cô đã sụt cân. Đây là điều vô cùng hạnh phúc của cô, và như vậy cô đã biết phương pháp giảm cân kết hợp viên uống nhau thai cừu maxi placenta đã mang lại thành công vang dội cho mình. Từ nay mỗi khi ra đường cô rất tự tin và không còn lo lắng việc người khác sẽ chê mình béo nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates