Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những nguyên do gây nám da và các công thức trắng da, trị nám hiệu quả

Tổng quát những nguyên do gây nám da và các công thức tương trợ trắng da , trị nám hiệu quả
nhân tố từ bên ngoài
liên quan ánh nắng mặt trời: Sự liên quan của tia cực tím với thành phần nông dân UVA và UBV sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố melamin phát sinh tàn nhang. Ánh nắng mặt trời làm tai hại hơn tình trạng nám da ở 100% bệnh nhân.
Ánh nắng mặt trời mạnh nhất vào mùa hè ( từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Thời kì từ 10 đến 15 giờ trong ngày là lúc nắng nhất và lượng tia cực tím liên quan vào da mạnh nhất , sức nóng làm da bị mất nước nên khả năng trông coi da kém hơn. Xúc tiếp với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không được trông coi sẽ làm da xù xì , giảm độ bóng , nám , liên quan nhanh quá trình lão hóa. Da sẽ nhão , mất độ đàn hồi , nhăn sớm , đồi mồi , tàn nhang…

Mỹ phẩm: Sử dụng tùy tiện các loại mỹ phẩm do truyền miệng mà không để ý biết hiệu quả thực sự và tác hại của mỹ phẩm ấy đối với mình.
Tham khảo:

Trị nám, tàn nhang, trắng da từ các vật liệu thiên nhiên


Các bí quyết giúp phục hồi làn da:
Trị nám tàn nhang từ tự nhiên với sữa tươi và khoai tây  
Ngâm một miếng khoai tây đã thái lát mỏng vào sữa khoảng 10-15 phút sau thời gian ấy chà sát miếng khoai tây đã ngâm lên vùng da bị liên quan của tàn nhang. Sữa tươi chứa các Axit lactic giúp tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên , không gây hư hại cho da. Enzym trong khoai tây sẽ làm xóa mờ đi những vết tàn nhang , mang lại vẻ đẹp trắng sáng cho da của bạn.
Bên cạnh những cách thức trị nám tàn nhang từ tự nhiên   thì các bạn phải chú ý đến việc coi sóc bản thân nhé , khi đi ra ngoài cần che chắn cũng như dùng kem chống nắng để ngăn lại trong một giới hạn nhất định tối thiểu những liên quan đến da của bạn. Thường xuyên thoa  kem dưỡng trắng da trị nám để da luôn hồng hào sáng khỏe. 

Mặt nạ trị nám giản đơn Khoai Tây+ Sữa Tươi+ Mật Ong

Khoai tây chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin C , B6 cùng các chất xơ và kali giúp sản sinh collagen , chống lão hóa , duy trì làn da tươi trẻ , đánh bật nám và tàn nhang. Trong khi đó , sữa tươi có chứa axit lactic , đạm , vitamin giúp dưỡng ẩm da , nhẹ nhõm lấy đi các vết thâm nám , trả lại cho bạn làn da ngăm hồng , tinh ranh. Mật ong giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn , tẩy tế bào chết hiệu quả.
Cách làm : Bạn luộc chín 1 củ khoai tây , sau thời gian ấy nghiền nhuyễn rồi thêm 1 thìa sữa tươi , 1 thìa mật ong vào và trộn đều đến khi tạo được hỗn tạp lệt sệt. Tiến hành thoa đều hỗn tạp lên da , ngồi nghỉ 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Bạn vận dụng công thức này 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
  Công thức trị nám da bằng đu đủ và quả dứa
Cách trị nám da bằng đu đủ   với quả dứa giúp làn da ngăm sáng tự nhiên và làm mờ nám , tàn nhang hiệu quả. Do trong thành phần nông dân của quả dứa có chứa nhiều vitamin C và các axit bromatic , có hiệu quả lột nhẹ da chết phía ngoài , kích thích tế bào mới phát triển và giảm sắc tố da.  
vật liệu : Đu đủ chín 50gr , dứa 20 gr và bí rợ 10 gr  

Cách làm : Cắt đu đu chín , dứa và bí rợ thành lát mỏng rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Ra tay sạch da mặt , đắp hỗn tạp này đều lên da trong vòng 20 phút. Sau thời gian ấy gỡ xuống và rửa sạch lại bằng nước mát. Vận dụng cách trị nám da bằng đủ đủ tại nhà   này mỗi tuần 2-3 lần các vết nám da sẽ mờ dần đi. 
Tham khảo thêm sản phẩm: Viên uống trắng da Relumins Advance White

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates