Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

5 cách làm trắng da mặt thiên nhiên

Không cần phải bỏ qua nhiều thời gian và công sức , chỉ cần sử dụng 5 cách làm trắng da mặt thiên nhiên dưới đây , bạn sẽ sở hữu một làn da như mong muốn:
Sau một ngày làm việc và lượn lờ ngoài đường , đồ trang điểm , bụi bẩn , dầu tiết ra sẽ tích trữ trên khuôn mặt bạn. Thành thử , hãy hình thành lề thói làm sạch da mặt trước khi đi ngủ.
Sử dụng nước tẩy trang. Điều này không chỉ chận tình trạng ách tắc lỗ chân lông và gây ra mụn trong lúc ngủ , nó cũng ngăn rào sự thâm nhập của vi khuẩn bám dính trên chiếc gối của bạn – nơi luôn luôn tiếp xúc với làn da mặt của bạn mỗi đêm. Nếu bạn không muốn sử dụng nước tẩy trang hóa học bạn có khả năng dùng dầu dừa để tẩy trang.

Sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Hãy nhớ rằng bạn đang muốn làm sạch da , chứ không phải loại bỏ hoàn toàn dầu trên khuôn mặt – nếu bạn cảm thấy khô rát sau khi rửa , thì có lẽ bạn đang dùng loại có tính gột rửa mạnh hơn mức cần thiết.
Tránh vùng mắt. Vùng da xung quanh mắt có khả năng rất nhạy cảm với hầu hết các loại sữa rửa mặt.
Làm đẹp da mặt đơn giản với cà chua
tại sao cà chua có khả năng làm đẹp da? Cà chua là loại quả rất giàu lycopene – chất chống oxy hóa Dữ dội giúp canh giữ da khỏi tác hại của tia UV , làm chậm lại quá trình lão hóa da. Ngoại giả cà chua còn có hàm lượng vitamin và khoáng vật dồi dào , có tính axit thiên nhiên có khả năng giúp da thăng bằng dầu , se lỗ chân lông , làm sạch da , mờ vết thâm , dưỡng trắng da hiệu quả.
Bạn có khả năng phối hợp cà chua với chanh , mật ong hoặc dưa leo để làm đẹp da với công thức sau:
Mặt nạ cà chua + chanh: xay nhuyễn nửa quả cà chua cùng nửa thìa nước cốt chanh. Dùng bông gòn thấm hẩu lốn thoa đều lên mặt , để trong 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.
Mặt nạ cà chua + mật ong: nửa quả cà chua xay nhuyễn đem trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Dùng hẩu lốn thoa đều lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lã. Có khả năng thực hiện 2 – 3 lần/tuần.
Mặt nạ cà chua + dưa chuột: xay nhuyễn nửa quả cà chua cùng nửa quả dưa leo. Thoa hẩu lốn lên da , massage nhẹ nhàng trong 20 phút , rửa sạch bằng nước lã. Thực hiện 3 lần/tuần.
1. SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG
Kem chống nắng là một mẹo làm trắng da công hiệu mà không nhiều người nghĩ đến. Bạn không nên nghĩ rằng tác động duy nhất của ánh nắng aìc vàng chỉ là chận tác động của ánh nắng khiến da tối màu. Tia UV và các tác động môi trường khác khiến da bắt nắng và tăng tỷ lệ melanin ( Melanin tác động trầm trọng đến sắc tố da của chúng tôi. Càng nhiều melanin , da càng tối màu hơn ).
Sử dụng kem chống nắng không chỉ canh giữ da khỏi tác hại của tia UV , mà còn khiến da bạn sáng hơn trông thấy
Kem chống nắng canh giữ làn da khỏi tác động của tia UV. Nếu bạn luôn luôn sử dụng kem chống nắng trong một thời gian dài , bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó đến làn da của bạn khiến da bạn trắng hơn!
2. DƯỠNG ẨM CHO DA

Có khả năng bạn sẽ nghĩ: dưỡng ẩm có vẻ không tác động gì đến việc giúp da trắng hơn. Ngoại giả việc dưỡng ẩm thực sự quan trọng để có được một làn da trắng thiên nhiên. Da khô khiến da bạn trông sậm màu hơn và dễ dàng bắt nắng. Thành thử , giữ ẩm là một cách thiên nhiên để canh giữ da kháng cự tác dụng tối và thăng bằng dưỡng ẩm mang lại một làn da mịn màng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates