Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Trị nám, tàn nhang, trắng da từ các vật liệu thiên nhiên

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách trị nám hiệu quả bất ngờ
Không phải đến khi 35 tuổi nám mới xuất hiện mà từ tuổi 20, nếu chúng ta dùng máy soi da, kính lúp là có thể thấy nó. Vậy đâu là thủ phạm gây ra tình trạng như vậy?
Trên da mặt, vết nám thường có màu nâu, xám xuất hiện rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc tụm thành từng đám lấm tấm vùng trên môi, đối xứng ở 2 gò má, sống mũi, cằm, quanh mắt, trán. Thông thường, đi kèm với nám là tình trạng khô da; và ngứa nhẹ khi nắng to, oi bức. Vết nám tăng dần diện tích và đậm độ theo lứa tuổi, gặp nhiều nhất ở phụ nữ trên 35 tuổi. Đến giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh sẽ xuất hiện nhiều hơn và nhanh hơn. Vậy nên hãy sử dụng viên uống trắng da trị nám Relumins để hiệu quả hơn

Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với bột vỏ cam 
Chúng ta đều biết rằng cam là một nguồn giàu vitamin C, là một chất tẩy trắng da tự nhiên. Các tính chất tương tự cũng được tìm thấy trong bột vỏ cam. Bột vỏ cam có thể làm sáng da của bạn cũng như giảm bớt nhược điểm đen tối bao gồm cả sắc tố. Nó cũng bảo vệ da bạn khỏi tia UV có hại là một trong những nguyên nhân gây nám da. 
Tham khảo thêm:

Cùng Nhau Tự Làm Kem Dưỡng Da Cho Bản Thân Sử Dụng Nào Các Bạn Gái


Chuẩn bị:
3 thìa cà phê bột vỏ cam
2 thìa cà phê sữa tươi
2 thìa cà phê mật ong 
Cách thực hiện:
Thêm sữa, mật ong với bột vỏ cam để được hỗn hợp nhão mịn.
Đắp mặt nạ lên vùng da bị nám, để trong 20 phút.
Loại bỏ mặt nạ với nước ấm sau đó rửa lại với nước lạnh rồi lau khô.
Mặt nạ trị nám đơn giản với Bí đỏ + sữa tươi + mật ong
Bí đỏ chứa nhiều vitamin A, B, C có tác dụng làm sáng da, trị nám  hiệu quả. Khi kết hợp bí đỏ với sữa tươi và mật ong, bạn sẽ có ngay một hỗn hợp làm trắng da, trị nám, chống lão hóa, kháng dầu và se khít lỗ chân lông thần kỳ. Có thể kết hợp thêm nước đậu đen hạnh nhân hàn quốc
Cách làm: Bí đỏ luộc chín, tán nhuyễn. Sau đó, bạn trộn 3 thìa bí đỏ với 1 thìa sữa tươi không đường và 1/2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp trị nám. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da, giữ nguyên mặt nạ trong 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Sử dụng công thức này 2 lần/tuần nhé!

Bạn áp dụng 2 loại mặt nạ trị nám đơn giản trên liên tục trong 2 tháng và kết hợp sử dụng thêm collagen 126 viên của nhật, làn da sẽ trở nên trắng mịn, các vết nám cũng dần bị đánh bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates