Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thiếu Vitamin D3 , Canxi và cách bổ sung hợp lý

Vì sao những người có tỷ lệ vitamin D thấp thì có nguy cơ mắc bệnh ung thư tăng cao và trái lại nồng độ vitamin D trong máu càng cao , nguy cơ mắc bệnh ung thư càng thấp. nguy cơ mắc bệnh ung thư giảm gần 80% ở phụ nữ được Sửa sang vitamin D và calcium.
Người lớn sẽ bị loãng xương , xương dễ gãy… phụ nữ có mang nếu thiếu Vitamin D3 có khả năng ra đời trẻ bị khuyết tật ở xương.


Thiếu Vitamin D3 , Canxi bị huy động từ xương ra để ổn định nồng độ calci máu nên gây dẫn tới việc trẻ em chậm lớn , còi xương , chân vòng kiềng , chậm biết đi , chậm kín thóp…
Đối tượng sử dụng Sửa sang canxi cho bé Kotsukotsu Calcium
-       Người lo âu xương yếu đi khi tuổi càng ngày càng cao
-       Người đang trông nom con nhỏ
-       Người đang có nỗi lo lắng về bệnh loãng xương
-       Người có mật độ xương thấp
-       Người luôn luôn bị stress
-       Người đang có nỗi lo thiếu calcium
-       Bà bầu cần Sửa sang canxi
-       trẻ em cần phát triển chiều cao

Bổ sung canxi đúng cách hàng ngày

Nhiễm độc vitamin D
Nếu dùng các chế phẩm Sửa sang canxi cùng với các thuốc vitamin D , bạn có khả năng bị nhiễm độc vitamin D. Hàm lượng vitamin D thông thường trong cơ thể là 30-70 ng/ml và trên 100ng/ml được gọi là nhiễm độc vitamin D do sự hình thành canxi trong máu. Và các triệu chứng thường thấy khi nhiễm độc vitamin D là buồn nôn , yếu , tiểu tiện luôn luôn và chán ăn. Về lâu dài , nó có khả năng gây rắc rối cho thận.
Chuột rút
tác dụng phụ chính khác của việc sử dụng các chế phẩm Sửa sang canxi là có khả năng gây chuột rút và đau cơ. Tác dụng phụ này phổ quát hơn ở những người cao tuổi vì các mô và cơ bắt đầu tích trữ canxi. Nhớ là cần giảm tức khắc việc Sửa sang canxi nếu bạn bắt đầu bị chuột rút và đau khớp.
cáu kỉnh

Sửa sang canxi quá liều cũng có khả năng mất lòng , cùng với đó , bệnh nhân thường ca cẩm là cảm thấy lấp lú và trong một số ít trường hợp , còn có những người bị trầm cảm. Thay vì tự Sửa sang thuốc , bạn hãy đi khám thầy thuốc và Tuân theo liều lượng theo chỉ định của thầy thuốc để tránh những tác dụng phụ này. 

1 nhận xét:

  1. Thiếu canxi thì không thể cao lớn đến 1m7 1m8 được rồi. Hãy kết hợp với
    may xay cha để làm các món tăng chất canxi và vitamin nhé

    Trả lờiXóa

 
 
Blogger Templates