Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Cách làm đẹp da mặt từ cà chua và mật ong

Vì sao nói “Nhất dáng nhì da” – một làn da sáng mịn luôn là mong ước của mọi phái đẹp. Nếu chưa tìm ra cách chăm sóc cho làn da của mình , bạn có thể thử một số mẹo làm đẹp da mặt đơn giản ngay sau đây.
Bí quyết làm đẹp da mặt đơn giản với cà chua
Vì sao cà chua có thể làm đẹp da? Cà chua là loại quả rất giàu lycopene – chất chống oxy hóa Dữ dội giúp canh giữ da khỏi tác hại của tia UV , làm chậm lại quá trình lão hóa da. Ngoài ra cà chua còn có hàm lượng vitamin và khoáng vật dồi dào , có tính axit thiên nhiên có thể giúp da thăng bằng dầu , se lỗ chân lông , làm sạch da , mờ vết thâm , dưỡng trắng da hiệu quả.
Bạn có thể phối hợp cà chua với chanh , mật ong hoặc dưa leo để làm đẹp da với công thức sau:
Mặt nạ cà chua + chanh: xay nhuyễn nửa quả cà chua cùng nửa thìa nước cốt chanh. Dùng bông gòn thấm hổ lốn thoa đều phách lối , để trong 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.

Mặt nạ cà chua + mật ong: nửa quả cà chua xay nhuyễn đem trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Dùng hổ lốn thoa đều phách lối trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lã. Có thể thực hiện 2 – 3 lần/tuần.
Mặt nạ cà chua + dưa chuột: xay nhuyễn nửa quả cà chua cùng nửa quả dưa leo. Thoa hổ lốn lên da , massage nhẹ nhàng trong 20 phút , rửa sạch bằng nước lã. Thực hiện 3 lần/tuần.
Mặt nạ làm trắng da bằng khoai tây , sữa và mật ong
Vì sao nói đây là loại mặt nạ ngon , bổ , rẻ rất dễ làm tại nhà. Khoai tây chứa hàm lượng vitamin A , C , E và các khoáng vật như lân tinh , chất xơ và protein. Ngoài tác dụng làm sáng da thiên nhiên , mặt nạ từ khoai tây có thể giúp điều trị mụn. ngăn ngừa nếp nhăn , làm mát da công hiệu. Sữa và mật ong có tinh chất dưỡng ẩm , hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa công hiệu. Khi phối hợp 3 nguyên liệu này có thể tẩy tế bào chết , làm sáng da và dưỡng ẩm. Loại mặt nạ này phù hợp với da khô.
Nguyên liệu:
+ 1 củ khoai tây to
+ 1 bịch sữa tươi không đường
+ 3 thìa mật ong nguyên chất
Cách làm:
Bước 1: Hấp khoai nhừ , khi khoai chín thì bóc vỏ rồi nghiền mịn , trộn đều với chút sữa và mật ong để tạo thành hổ lốn sánh mịn
Bước 2: Rửa sạch mặt , bôi hổ lốn này lên da đắp nhẹ nhàng trong 20 phút để hổ lốn thẩm lậu vào da mặt.
Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng nước hoa hồng lau đều khắp mặt. Sử dụng hổ lốn này đều đặn 1 tuần 2 lần để có công hiệu tốt nhất. 
Sử dụng sữa rửa mặt gột rửa nhẹ và sau đó thấm nước hoa hồng lên da mặt vào mỗi đêm.
Không hút thuốc.
Sử dụng dầu amygdala vào ban đêm có thể làm cho bạn có một làn da ranh vào buổi sáng.
Nếu bạn có làn da nhạy cảm , hãy thử trộn một lượng nhỏ dầu thầu dầu và dầu dưỡng thể vào các nốt mụn của bạn sau khi lỗ chân lông được Cởi ra bởi nước ấm và hơi nước mỗi lần một tuần. Điều này nghe có vẻ phản tác dụng , nhưng nó thực thụ hữu ích.
Dầu cây trà với nồng độ 15% là một “công trình kỳ diệu” cho làn da dễ bị mụn trứng cá. Bôi trực tiếp vào vùng bị mụn trứng cá và để nó qua đêm. Điều này có thể gây khô da nhưng nó tuyệt đối vô hại. Vào buổi sáng , sau khi bạn rửa mặt với loại sữa rửa mặt có độ PH trung tính , rồi thoa kem dưỡng ẩm dịu nhẹ lên da và làn da của bạn trông sẽ tươi sáng rạng ngời! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates