Pages

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Bổ sung canxi đúng cách hàng ngày

Nếu bạn mắc sai trái và uống quá liều lượng canxi Sửa sang cấp thiết cho thân thể , là 1000-1300mg mỗi ngày , nó có khả năng dẫn tới sự hình thành sỏi thận. Các nguyên tố khác có khả năng làm bạn dễ bị sỏi thận hơn cả dùng sai liều lượng canxi đó là bổ sung quá nhiều vitamin C , uống ít nước và có chế độ ăn uống với hàm lượng muối cao.
Uống Sửa sang canxi sẽ làm tăng nguy cơ hình thành sỏi thận , nhưng chế độ ăn với thức ăn có chứa nhiều canxi lại giảm nguy cơ sỏi thận. Thành phần oxalate trong thực phẩm gắn kết vào canxi và được bài xuất ra ngoài chứ không dễ ứ đọng thành sỏi.
tuy nhiên , các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân được bác sĩ cho toa Sửa sang canxi không nên tự ý bỏ thuốc vì một số bệnh nhân loãng xương vẫn cần Sửa sang canxi theo chỉ định của bác sĩ.

Giảm hiệu quả của thuốc khác
Ngoài các chất chống axit , thuốc khác không tương hợp với các chế phẩm Sửa sang canxi là chế phẩm Sửa sang sắt. Ví như bạn mắc phải sai trái là dùng hai chế phẩm này cùng nhau vào buổi sáng , việc Sửa sang này sẽ là vô dụng. Thay vào đó , hãy thay đổi thời kì và dùng chế phẩm Sửa sang sắt vào buổi sáng , chế phẩm Sửa sang canxi vào buổi chiều. Nhớ là nên dùng hai loại này cách nhau chí ít 3-4 giờ.
tuy nhiên , nếu bạn đang uống thuốc chữa trị bệnh tim , bạn nên tránh hoàn toàn các chế phẩm Sửa sang canxi. Các nghiên cứu chỉ ra rằng các chế phẩm Sửa sang canxi có khả năng khiến phụ nữ cao niên có nguy cơ đau tim.
Sỏi thận
Nếu bạn Sửa sang canxi nhiều hơn nhu cầu cấp thiết hàng ngày ( 1.000-1.300mg/ngày ) có khả năng dẫn tới hình thành sỏi thận. Tuy nhiên , các nguyên tố khác có khả năng khiến bạn dễ bị sỏi thận là thừa vitamin C , uống ít nước và có chế độ ăn nhiều muối.
Công hiệu của Sửa sang canxi cho bé Kotsukotsu Calcium
-       Sửa sang canxi cho bé để làm chắc xương và phát triển chiều cao
-       phòng ngừa loãng xương ở người đứng tuổi và người cao niên
-       Sửa sang canxi cho phụ nữ có mang hoặc đang cho con bú
-       Điều tiết các công năng sinh lí của một số cơ quan gan , sinh dưỡng cơ bắp , thần kinh , hormon.
-       Duy trì hàm lượng canxi trong máu , cân bằng nguyên tố đông máu
-       phòng ngừa các triệu chứng như cao áp huyết , xơ cứng động mạch do thiếu canxi
-       phòng ngừa chuột rút trong thể thao
*** Lưu ý: tác dụng của thuốc/ phuơng pháp có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất mỗi người

Cách làm đẹp da mặt từ cà chua và mật ong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates