Pages

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Sản Phảm Vitamin Dành Cho Bà Bầu Viên Uống Blackmores Pregnancy 120 Viên

Khi mẹ bắt đầu có mang thì đây là một trong những thời điểm tối quan trọng của người phụ nữ. Khi mà vừa phải cần cung cấp dinh dưỡng cho cả hai mẹ con. Chính vì thế để đảm bảo chắc chắn cơ thể được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng chúng ta cần phải sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng bên cạnh chế độ ẩm thực và tập luyện kèm theo hàng ngày.
Trong số các loại thực phẩm chức năng các bạn có thể tham khảo sản phẩm vitamin cho bà bầu Blackmores của Úc , đây là một sản phẩm đạt chất lượng cao và được rất nhiều các khách hàng tin tưởng sử dụng.

Các bài viết liên quan:
Tầm Quan Trọng Của Khoảng Thời Gian Mang Thai 3 Tháng Cuối Cùng
Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Cho Bà Bầu Bằng Viên Uống Elevit Của Úc
Những Điều Đặc Biệt Quan Trọng Dành Cho Những Mẹ Bầu Đang Mang Thai Phải Chú Ý


Vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding 120 viên là thuốc bổ tổng hợp cho phụ nữ có mang và sau khi sinh. Vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding 120 viên có công thức đặc biệt để cung cấp thập toàn những vitamin cũng như dầu và khoáng chất mà người phụ nữ cần trong giai đoạn thụ thai , có mang và cho con bú.

Thành phần: I-ốt , dầu cá , folic axit , vitamin D3 , Magie , Canxi , Sắt , Kẽm , vitamin nhóm B.

- Axit Folic - Hiệp hội Sức khỏe Úc khuyến cáo rằng tất cả phụ nữ có kế hoạch có mang nên uống chí ít 400 mcg mỗi ngày trong vòng 3 tháng trước khi thụ thai. Trước giai đoạn có mang , Axit Folic đóng vai trò cần thiết trong việc giảm nguy cơ dị tật não và tủy sống như xương sống bị chẻ đôi.

- Iốt là một dinh dưỡng cần thiết cho công năng của giáp trạng , cho sự phát triển và tăng trưởng của thân hình , và sự thập toàn của I ốt quan trong cho giai đoạn có mang mạnh khỏe. Iốt đóng vai trò quan yếu trong cho sự phát triển của não bộ bào thai. Cung cấp thập toàn Iốt cho dạ con và thời kì ngắn sau khi sinh quan yếu cho việc phát triển về thể chất và trí tuệ.

- Vitamin D3 vừa là hóc môn vừa là Vitamin. Vitamin D3 được tiêu thụ trong chế độ ăn uống và cũng được tổng hợp bởi tác động của ánh sang aìc vàng với cholesterol trong da và được biết như Vitamin của aìc vàng. Vitamin D3 được biết đến nhiều nhất bởi khả năng hỗ trợ việc hấp thụ Canxi và Photphat trong đại tràng và làm giảm sự tiết canxi qua nước giải vì nó giúp cải thiện mật độ và sự chắc khỏe của xương

- Omega3 - Theo như nghiên cứu gần đây cho thấy axit béo Omega3 cần thiết cho sức khỏe của bé. DHA – chuỗi axit chính trong sữa mẹ và cũng có trong dầu cá ngừ - đặc biệt quan yếu cho não bộ và thần kinh , đồng thời cần thiết cho sự phát triển thông thường của thị giác.

Công hiệu :

- Cung cấp iốt để thúc đẩy phát triển cuộc giải trí lành mạnh nhãn lực của bé , não và thính giác.

- Cung cấp một liều hàng ngày 500 mg axit folic giúp làm giảm nguy cơ về não hoặc dị tật bẩm sinh dây cột sống chả hạn như tật nứt đốt sống nếu uống hàng ngày 1 tháng trước khi thụ thai và trong thời kỳ lúa ra đòng mang thai.

- Cung cấp vitamin D3 để hỗ trợ hấp thụ canxi , giúp hỗ trợ phát triển mạnh xương của em bé.

- Cung cấp Omega-3 axit béo cần yếu để thúc đẩy phát triển cuộc giải trí lành mạnh của bộ não của em bé & thị lực.

- Cung cấp tổng thể hỗ trợ dinh dưỡng với 17 chất dinh dưỡng bao gồm 10 vitamin , 6 khoáng chất , và axit béo omega-3

Đóng gói: 120 viên / hộp

xuất xứ : Úc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates