Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Giới Thiệu Về Collagen Và Công Dụng Tuyệt Vời Của Sản Phẩm Collagen 390 Viên Của Mỹ

Giới Thiệu Collagen C 390 viên type 1,2,3 Của Mỹ

Collagen type 1,2,3+ C 390 viên nay có thêm tuýp 2 giúp cho da hấp thụ tốt hơn collagen và các acid amin , làm tăng sự đàn hồi cho da , chống lão hóa.

Việc thêm Collagen tuýp 2 vào sản phẩm giúp cho dây chằng giữa các cơ bắp , xương , khớp răng , mắt , huyết quản , tóc và móng tay luôn khỏe mạnh.
tại sao nên dùng Collagen + C tuýp 1 , 2 , 3:

Các nhà khoa học cho hay trong thân thể con ngưới tồn tại 29 collagen ( protein ) khác nhau. Trong đó , lượng collagen chủ yếu tập trung ở tuýp 1 , 2 , 3.

Các bài viết liên quan:
Làm Đẹp Da Từ Sâu Bên Trong Cùng Collagen Neocell 360 Viên Của Mỹ
Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Sản Phẩm Collagen Shiseido 126 Viên Của Nhật Bản
Collagen Shiseido Ex Dạng Nước Uống Mang Lại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Cho Làn Da

Theo đó , collagen tuýp 1 là thành phần nông dân chính của da , gân , thành mạch , dây chằng , phủ tạng và xương. collagen tuýp 2 tập trung chủ yếu ở sụn và khớp. Còn với nhóm collagen tuýp 3 phân bổ đều ở các sợi kết liên , trên da và dây chằng.



Trong , nhóm collagen tuýp 1-3 chiếm đến 90% hàm lượng collagen và 19 axit amin. Giúp cơ quan phủ tạng luôn kiện khang , ngăn lại trong một giới hạn nhất định nguy cơ mặc các bệnh về tim mạch , gan , lá lách. Bên cạnh đó , nhóm collagen tuýp 1-3 còn giúp trông coi đôi mắt của bạn tránh khỏi các biến chứng như:đục thủy tinh thể , ngăn ngừa bệnh ung thư , giúp răng chắc khỏe , giữ cho mái tóc luôn suôn mềm đồng thời trợ giúp hệ miễn nhiễm trong thân thể hoạt động hiệu quả.
Riêng nhóm collagen tuýp 3 có nhiệm vụ giúp các kết liên tế bào da chặt hơn , tránh khỏi sự gây thiệt hại nhiều của quá trình oxy hóa , trông coi làn da của bạn trắng đẹp và đầy sức sống. Tránh được các nguy cơ bị nám , tàn nhang , lão hóa da.

 Bạn có biết gì về Collagen hay không?

 Collagen là môt loại protein( chất đạm ) dạng sợi có có ở mô kết liên , collagen chiếm 25% tổng lượng protein có trong thân thể , là thành phần nông dân chính trong các tế bào da. Collagen có công năng kết nối các mô trong thân thể giúp vết thương mau lành.
Việc thiếu hụt collagen sẽ dẫn tới tóc bị xơ cứng , chẻ ngọn , móng tay dễ gãy , bong tróc , làn da thiếu sức sống , khô ráp.
Việc bổ sung collagen đẩy đủ cho thân thể là cần thiết , giúp ta ngăn chăn sự lão hóa của da và duy trì làn da kiện khang , tính đàn hồi cao. Bổ sung collagen sẽ mang lại sự câu nói mềm mại cho làn da , chống nhăn nheo , đặc biệt giúp chi em lấy lại được làm da căng mịn nhất là sau khi sinh.
hiện nay , cùng với sự tốt hơn trước vượt cấp của công nghê , người ta đã ứng dụng và chiết xuất thành công những loại thực phẩm có trong tự nhiên và cho sinh ra những thực phẩm bổ sung collagen tổng hợp dưới dạng viên rất hiệu quả.



điểm trội hơn của nhưng viên bổ sung collagen tổng hợp khôn xiết thuận tiện , bạn có xác xuất mang theo bất kì nơi đâu và sử dung bất kì lúc nào bạn muốn.

Hãy bổ sung Collagen ngay bữa nay để giữ mãi sự trẻ trung theo thời gian.

Thông tin về sản phảm collagen 390 viên của mỹ

Thành phần: Calories 26% , Sodium 100mg( 1% ) , Protein( as collageb1 , 2 &3 ) 6g( 12% ) , Vitamin C ( Calcium Ascorbate ) 60mg( 100% ).

Quy cách: Hộp có 3 loại: 160 , 290 , 390 viên nang.. Collagen + C type 123 được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Nutrawise Corporation , USA .

Cách dùng: Ngày uống 2 viên. Mỗi lần 1 viên sau bữa ăn , uống đưa lại hiệu quả tốt nhất vào buổi sáng và tối.
Lưu ý:

- Bảo quản nơi khô ráo , tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp kín sau khi lấy dùng.

- Sản phẩm này không phải là thuốc , không có hiệu quả thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates