Pages

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sản Phẩm Mới Về Bột Yến Mạch Quaker Của Mỹ Nguyên Hạt 100%

Giới Thiệu Về Yến Mạch Nguyên Hạt Của Mỹ 

Sản Phẩm được nhập cảng trực tiếp từ USA , Quaker Oat là thương hiệu Bột Yến phù hồng tiếng và lâu đời nhất tại USA. Sản phẩm thừa thãi Công hiệu như : giảm cân , cho bé ăn dặm , mặt nạ trắng da , … Sản phẩm do chính công ty Duy Hùng Phát nhập cảng và phân phối , đảm bảo hàng không giả nguyên tem , nguyên seal để quí khách an tâm về chất lượng.

 Các Công Dụng Đặc Trưng Của Bột Yến Mạch Quaker

Công hiệu của bột yến mạch nguyên chất Quaker Oats với vai trò thực phẩm 

Đây là dạng nguyên hạt thường dụng để làm món ăn như nấu cháo hoặc say nhỏ làm thức ăn dặm cho bé nên các mẹ có khả năng mua về sau đó nấu cháo hoặc xay mịn làm bột ăn dặm hoặc đắp mặt nạ , ngoài ra bột yến mạch cũng là thực phẩm ăn kiêng rất tốt cho mọi lứa tuổi đặc biệt là phụ lão
Bột Yến mạch dùng làm Thực phẩm ăn kiêng

Các bài viết liên quan:
Hạt Chia Seed Organic Của Úc Cho Bạn Cuộc Sống Ấm Êm
Loại Bỏ Những Hiểu Lầm Nguy Hiểm Của Bạn Khi Nghĩ Về Bệnh Tim
Giúp Cơ Thể Bảo Quản Xương Khớp Được Tốt Hơn Trước Rất Nhiều

Từ bột yến mạch , có khả năng chế biến dồi dào món ăn ăn kiêng Vừa miệng như bánh nướng , bánh kếp , bánh mỳ nướng…Bạn sẽ tiếp nhận được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại , nhưng lại chứa rất ít calo.


Hỗ Trợ Chữa Bệnh Của Bột Yến Mạch Nguyên Chất

Yến mạch nguyên hạt 100% thiên nhiên , phù hợp cho người cao huyết áp. Bột yến mạch phù hợp với chế độ ẩm thực tốt cho tim mạch , có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu ( tiếp nhận 3g chất xơ hàng ngày trong bột yến mạch cộng với chế độ ăn ít lipid và ít cholesterol , sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim. Mỗi khẩu phần ăn chuẩn của bột yến mạch cung cấp 2g chất xơ ).

Bột yến mạch giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và béo phì
Bột yến mạch nguyên chất Quaker Oats giúp tăng khả năng vận động của cơ bắp
Bạn có cơ sở để tin rằng ăn bánh làm từ bột yến mạch giúp bạn làm việc lâu hơn , sự vận động của thân hình dai sức hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc , đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. Bột yến mạch sẽ giúp thân hình đốt cháy mỡ thừa mau chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

 Hàm Lượng Dinh Dưỡng Có Trong Yến Mạch Quaker Của Mỹ 

– Năng lượng
– khổ
– lipid
– Hydrat cacbon
– Chất xơ
– Vitamin và khoáng chất: B1; B2; B6; Phốt Pho; Kẽm; Canxi; Magie; Phopho; Sắt
Nguồn Website: www.hangngoainhap.com.vn/214-yen-mach-nguyen-hat-nhap-tu-my-quaker-oats-old-fashioned.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates